Tải game Flappy Bird - Chinh Phục Loài Chim Khó Tính

Tải game Flappy Bird - Chinh Phục Loài Chim Khó Tính

Tải game Flappy Bird - Chinh Phục Loài Chim Khó Tính
Game quen thuộc, đang làm mưa gió trên cộng đồng Việt nam và thế giới vì độ khó và hấp dẫn....

Flappy Bird được phát triển bởi một lập trình viên duy nhất có tên Nguyễn Hà Đông, hiện đang sinh sống tại Hà Nội, dưới tên gọi studio .Gears (dotGears). Flappy Bird là game di động miễn phí với dung lượng chỉ vọn vẹn 1 MB do game được xây dựng trên đồ họa 8-bit, khung cảnh 2D cực đơn giản.

Có lẽ điều đầu tiên bất cứ ai cảm nhận được khi bắt đầu chơi Flappy Bird đều là độ khó siêu khủng của nó. Bạn có thể sẽ phải thử đến cả chục lần để có thể đưa chú chim qua được cột ống nước… thứ 5. Tất cả đã mang đến cho người chơi một cảm giác vừa khó chịu, vừa thách thức lại vừa vui nhộn, một cảm giác mà lâu lắm rồi không xuất hiện trên làng game di động thế giới. Ngay lúc này bạn có thể truy cập kho ứng dụng App Store để xem bạn bè thế giới đã bày tỏ tình yêu với Flappy Bird bằng cách ghét cay ghét đắng nó đến như thế nào. Độ khó của Flappy Bird được xem là yếu tố hàng đầu để tạo ra sự thành công và độ lan truyền đến khó tin của trò chơi này.

Trò chơi này tuy nhìn đơn giản nhưng lại là một trò chơi siêu khó, người dùng không hề dễ trong việc điều khiển chú chim đi qua khoảng cách giữa các ống.

Còn về âm thanh khi chơi game Flappy Bird, bạn chỉ có thể nghe dc mỗi âm thanh của con chim vỗ cánh và khi bị va chướng ngại vật mà thôi.  Điều này cũng dễ hiểu khi game chỉ muốn hướng người chơi tập trung cho việc điều khiển chú chim vượt chướng ngai vật nên cũng không cần quan tâm đồ họa cầu kỳ sẽ khiến người chơi phân tâm.

Flappy Bird không chỉ là một trò chơi bình thường mà nó còn là sự thử thách cảm xúc đối với người chơi. Chẳng thế mà, cũng có rất nhiều thông tin, hình ảnh, clip ghi lại cảm xúc của người chơi từ cáu giận, đến ném điện thoại, và thậm chí là gây gổ với người xung quanh vì "con chim đâm đầu vào cột".
 Chúc các bạn chơi game Flappy bird vui vẻ và giữ gìn máy cẩn thận!

Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013: http://gameswingcopters.blogspot.com/
Liên Hệ: Vũ Văn Đức - Email: Clip4g@gmail.com - Di Động: 0988.955.025
Địa chỉ: A11 134 Hoàng Sâm - Cầu Giấy - Hà Nội

Copyright © 2012 by Tai Game Swing Copters