Tải game Swing Copters đứa con thứ hai của Nguyễn Hà Đông

Tải game Swing Copters đứa con thứ hai của Nguyễn Hà Đông

Tải Swing copters cho android : Swing Copters.apk
Tải Swing copters cho IOS : Swing Copters.ipa

Tựa đề game Swing Copters của Nguyễn Hà Đông là bản tiếp theo sự thành công của Flappy Bird.
Các chuyên da dự đoán đây sẽ là một game hấp dẫn cho giới trẻ nhưng liệu nó có vượt qua nổi cái bóng của người anh Flappy Bird.


Tuy khó có thể sớm nói rằng Swing Copters sẽ thành công giống như phiên bản Flappy Bird trước đây, bởi hình ảnh của trò chơi, và mô tuýp chung bao gồm cả độ khó, và cách chơi gần như không có gì cải tiến.Thế nhưng dưới sức hút của người tiền nhiệm, Swing Copters vẫn là một tựa game đáng được người hâm mộ trên khắp thế giới chờ mong.


Thông tin về game mới được chính Nguyễn Hà Đông đăng tải trên trang Twitter của mình. Thông tin này nhanh chóng được giới công nghệ thế giới chú ý, khi mà cái tên Nguyễn Hà Đông và trò chơi Flappy Bird vẫn đang để lại nhiều ấn tượng trên toàn cầu.

Tương tự như lần xuất hiện của Flappy Bird trước đó, hầu hết phản hồi của người chơi về Swing Copters vẫn là... quá khó, thậm chí còn khó hơn cả người tiền nhiệm. Brian Stringfellow, một người chơi Swing Copters chia sẻ: “Nhà phát triển trò này nên để người chơi bắt đầu ở mức độ từ dễ đến khó. Tôi không định giữ lại game  Swing Copters vì thực sự nó quá khó”.

Trong khi đó, Swing Copters cũng nhận được không ít lời khen tặng từ cộng đồng quốc tế về sự đơn giản nhưng có tính gây nghiện cao. Một số người dùng iPhone bào chữa cho việc Swing Copters không nhận được nhiều “sao” trên các kho ứng dụng cũng chỉ vì nó... quá khó chơi mà thôi.

Về cơ bản, game Swing Copters không chỉ có thiết kế đồ họa và âm thanh theo phong cách cổ điển 8-bit tương tự như Flappy Bird, mà ngay cả cách chơi cũng có nhiều nét tương đồng. Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển một chiếc trực thăng bay lên cao và tránh va chạm với các chướng ngại vật. Thay vì di chuyển theo chiều ngang như Flappy Bird, trò chơi này sẽ buộc người chơi điều khiển và di chuyển đối tượng theo chiều dọc.
Nếu đạt được điểm cao, người chơi cũng sẽ nhận được những huy chương tán thưởng như với Flappy Bird.

Hã tải và cài đặt ngay Swing Copter apk cho android để trải nghiệm game trên máy Android và IOS

Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013: http://gameswingcopters.blogspot.com/
Liên Hệ: Vũ Văn Đức - Email: Clip4g@gmail.com - Di Động: 0988.955.025
Địa chỉ: A11 134 Hoàng Sâm - Cầu Giấy - Hà Nội

Copyright © 2012 by Tai Game Swing Copters